0
Khoai tây là loại củ không chỉ chế biến được nhiều món ăn ngon mà còn có công dụng hiệu quả trong việc làm đẹp cho chị em mà không phải ai cũng biết tới. Vậy hiệu quả thực sự của khoai tây thế nào trong làm đẹp và cách làm ra sao mời bạn cùng tìm hiểu với Blog vui khỏe nhé!

Khoai tây làm đẹp cho mắt
Khoai tây làm mất đi vết quầng thâm ở mắt

XEM THÊM:Mẹo: Làm đẹp từ quả chanh đông lạnh
Nếu bạn có những vết quầng thâm trên mắt do thường xuyên phải thức đêm và điều này làm bạn cảm thấy thật thiếu tự tin khi giao tiếp thì khoai tây chính là phép màu cho bạn. Rất đơn giản bạn chỉ cần cắt vài miếng khoai tây hoặc dùng bông tẩm nước ép khoai tây rồi đắp lên mắt rồi để nguyên khoảng 15 phút. Kiên trì làm mỗi ngày đôi mắt của bạn sẽ sớm quyến rũ trở lại. Cách dùng khoai tây đắp lên mắt cũng rất hiệu quả cho bạn mỗi khi mỏi mắt khi ngồi máy tính quá lâu, khoai tây sẽ khiến bạn tỉnh táo ngay trở lại.

Khoai tây làm đẹp da

Khoai tây và mật ong làm đẹp da mặt
XEM THÊM: Cách làm mặt lạ bằng cám gạo giúp đẹp da
Liệu pháp sáng da tốt nhất là làm mặt nạ bằng khoai tây. Bạn có thể không tin ư hãy áp dụng ngay để thấy được cộng dụng thần kỳ từ làm đẹp bằng khoai tây nhé. Bạn chỉ cần ép lấy nức khoai tây tươi rồi thoa lên da mặt rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Mặt nạ khoai tây sẽ giúp loại bỏ tế bào chết trên da mặt rất hiệu quả, thấm hút dầu, ngăn chặn các nếp nhăn do lão hóa và giúp da mặt bớt sưng khi bạn lỡ ngủ quá lâu.
 Nếu da mặt của bạn không được tốt bạn cũng có thể kết hợp massa cùng với nước ép khoai tây và mật ong. Đắp hỗn hợp mật ong cùng khoai tây lên mặt khoảng 20 phút mỗi ngày rồi rửa lại bằng nước sạch chỉ trong 2 tuần da mặt bạn sẽ sáng đẹp trở lại.

Khoai tây làm đẹp cho tóc

Khoai tây: thuốc nhuộm tóc đen tự nhiên
Khoai tây còn được biết là loại thuốc nhuộm đen tự nhiên cho tóc. Khi dùng khoai tây bạn đừng bỏ vỏ khoai tây đi nhé, bạn hãy tận dụng nó bằng cách đun với nước sôi để nguội và dùng như dầu xả mỗi khi gội đầu. Cách này được sử dụng rất nhiều vào thời xưa để cho phụ nữ có mái tóc đen và óng mượt.

Khoai tây giảm đau cho chân

Mang giày cao gót có lẽ là cực hình đối với một số phụ nữ. Khi về tới nhà ắt hẳn nhiều chị em sẽ bị đau tấy do đi giày cao gót cả ngày. Nếu bạn cũng gặp tình trạng này thì hãy dùng khoai tây giảm đau ngay. Chỉ cần luộc khoai tây lên rồi dằm nguyên củ trong nước và ngâm chân 15 phút. Chỉ một thời gian ngắn áp dụng là bạn có thể thoái mái tự tin diện cao gót cả ngày mà không còn cảm giác đau chân nữa.

Trên đây là kinh nghiệm làm đẹp hiệu quả bằng khoai tây mà Blog vui khỏe muốn gửi tới bạn. Ban nhớ đừng quên theo dõi thêm rất nhiều bài viết hay về sức khỏe và làm đẹp của chúng tôi nhé.

Đăng nhận xét

 
Top