0
Cây chùm ngây là loại cây thần kỳ, theo các nghiên cứu hiện đại chỉ ra rằng chùm ngây có khả năng ngăn chặn bệnh ung thư rất hiệu quả. Vậy nên qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu tác dụng ưu việt của cây chùm ngây mà không phải loại cây nào cũng có để thấy được tầm quan trọng của loại cây này trong điều trị và ngăn chặn những căn bệnh khó.

Thật hư về cây chùm ngây có tác dụng chữa bệnh ung thư

LÁ CHÙM NGÂY CHỮA BỆNH UNG THƯ
Xem thêm: Củ tam thất vị thuốc quý ngàn đời nay
Theo báo cáo từ trung tâm Thông tin Sinh học Quốc gia hao kỳ, chiết xuất tinh dầu lá chùm ngây có thể tiêu diệt đến 93% tế bào ung thư phổi trong người trong vòng chưa đến 48 tiếng. Không những vậy tinh dầu chiết xuất từ chùm ngây còn có tác dụng ức chế sự lan rộng của các tế bào ung thư rất hiệu quả kể cả các tế bào ác tính. Nếu sử dụng tinh dầu chiết xuất từ lá chùm ngây liên tục trong 7 ngày còn có thể xóa sổ hoàn toàn tế bào ung thư phổi.

Ở Việt Nam tình trạng tử vong ung thư ngày càng tăng, vậy nên với tác dụng thần kỳ từ cây chùm ngây sẽ là phương thuốc hữu hiệu để chống lại căn bệnh này. Không chỉ ung thư phổi chiết xuất lá chùm ngây còn có thể phá hủy các tế bào ung thư vú, ung thư da, ung thư buồng trứng, ung thư gan... Trước thông tin về thần dược chữa bách bệnh này nhiều người đang rất mong chờ sẽ có phương thuốc chính thức được công bố từ loại cây này, thần dược chữa bệnh ung thư.

Cách phòng bệnh ung thư bằng cây chùm ngây

SINH TỐ CHÙM NGÂY PHÒNG BỆNH UNG THƯ
Xem thêm: 7 lợi ích của hạt bí đỏ mà ít ai biết đến
Phòng bệnh ung thư: Theo nghiên cứu chỉ ra rằng lá chùm ngây chứa 46 loại chất chống oxy hóa và trung hòa các tác động tàn phá của các gốc tự do. Hợp chất zeatin với năng lực chống lão hóa mạnh mẽ có trong chùm ngây cao gấp ngàn lần so với bất kể một loại cây nào khác.

Công dụng đáng được kể tới của cây chùm ngây nhất có lẽ nằm ở việc chùm ngây có tới 2 loại hợp chất phòng ung thư và chặn sự phát triển của ung thư khác nhau. Vì vậy nếu như phòng chống ung thư bạn hãy nghĩ ngay đến loại cây này với khả năng phòng ngừa ung thư và các bệnh lý như thoái hóa điểm vàng và xơ nang... Vậy nên bạn đừng bao giờ bỏ qua loại thảo mộc cực tốt cực quý này.

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp ích phần nào cho bạn hiểu biết thêm về loại cây thần dược chùm ngây trong chữa bệnh ung thư. Bạn cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều thông tin hữu ích về sức khỏe khác tại blog vui khỏe của chúng tôi.

Đăng nhận xét

 
Top