0
Chị em phụ nữ chúng ta ai cũng muốn mình luôn thật xinh đẹp và lộng lẫy vậy nên sự xuất hiện của mụn là không thể chấp nhận được. Mụn ở lưng vẫn là vấn đề rất nhiều chị em quan tâm bởi ở vị trí này thường rất khó để chăm sóc cho làn da và cũng là nơi cánh mày râu thường hay để ý tới. Vậy chữa mụn ở lưng thế nào sao cho hiệu quả và không bao giờ mắc phải nữa chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết của vui khỏe dưới đây.
Trị mụn ở lưng dứt điểm

Dùng chanh tươi

Cách trị mụn đơn giản dùng chanh để trị mụn ở lưng từ lâu đã được sử dụng rất nhiều. Chỉ cần áp dụng bằng cách chà trực tiếp chanh lên lưng là các axit yếu từ chanh sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây mụn ở lưng. Tuy nhiên cách này sẽ không thích hợp với những người có làn da quá mẫn cảm với ánh nắng mặt trời. Lưu ý là khi dùng chanh sau 10 là bạn cần lau sạch đi bằng nước ấm và 1 tuần chỉ lên áp dụng 1-2 lần thôi nhé!
XEM THÊM; Mẹo làm đẹp bằng quả chanh đông lạnh

Cà chua

Dùng một quả cà chua chín xay sinh tố rồi bôi lên vùng có mụn và để nguyên sau 15 phút rồi rửa sạch. Cách này rất thích hợp với những bạn nào có làn da nhờn và thích hợp với da ở lưng.
Cà chua trị mụn ở lưng

Gỗ đàn hương và nước hoa hồng

Gỗ đàn hương có công dụng làm sạch và dưỡng da rất tốt mà không phải ai cũng biết đặc biêt là khi kết hợp với nước hoa hồng. Cách thực hiện này khá đơn giản bạn chỉ cần dùng 2 thìa bột gỗ đàn hương kết hợp với một thìa nước hoa hồng. Thực hiện thoa và mát xa khu vực có mụn rồi rửa lại bằng nước sạch 20 phút. Thực hiện liên tục ngay cả khi đã khỏi rồi bởi cách này còn làm làn da sáng trắng và mịn màng.

Bột quế và mật ong

Mật ong và quế có tác dụng diệt trừ vi khuẩn P.ance nguyên nhân chính gây ra mụn. Ngoài ra hỗn hợp này còn có công dụng chống oxy hóa và làm đẹp da. Mỗi ngày bạn chỉ cần trộn hai thìa mật ong với một thìa bột quế và một chút nước là có thể đắp lên vùng da nhạy cảm của mình được. Chỉ sau một thời gian ngắn là làn da của bạn đã sáng đẹp trở lại và có thể tự tin diện những bộ cánh và áo 2 dây cực kỳ gợi cảm.
XEM THÊM: Cách làm mặt lạ bằng cám gạo giúp đẹp da
Trên đây là các phương pháp trị mụn ở lưng dứt điểm, chỉ cần bạn kiên trì áp dụng chắc chắn mụn sẽ không bao giờ có thể làm phiền được bạn. Chúc bạn thành công!

Đăng nhận xét

 
Top