0
Hôi nách là căn bệnh hết sức khó chịu khiến người mắc phải luôn cảm thấy tự ti khi giao tiếp với những người xung quanh. Có rất nhiều cách để trị bệnh hôi nách tuy nhiên lại chỉ mang tính thời điểm và không chữa dứt điểm được. Hôm nay Blog vui khỏe sẽ hướng dẫn bạn chị bệnh hôi nách hiệu quả và không tái phát trở lại.

Cách trị hôi nách bằng phèn chua

Phèn chua trị bệnh hôi nách
XEM THÊM: Mẹo làm đẹp bằng củ khoai tây
Phèn chua có công dụng chữa nhiều loại bệnh như ho ra máu, cao huyết áp hay sốt rét... Ngoài ra nó còn được sử dụng như một phương thuốc chị bệnh hôi nách rất hiệu quả.
Cách thực hiện: Trước tiên bạn chuẩn bị sẵn phèn rang rồi giã nhuyễn. Mỗi khi tắm xong bạn dùng phèn đã giã bôi vào dưới vùng nách. Nhôm sunfat có trong phèn chua sẽ khử mùi hôi triệt để dưới cánh tay.
Phương pháp chữa bệnh hôi nách bằng phèn chua nên sử dụng với người mắc hôi nách nhẹ sẽ hiệu quả. Tuy nhiên với những người thường xuyên ra mùi hôi nách nặng ngay cả khi không vận động thì không nên áp dụng phương pháp này và tìm hiểu thêm các cách trị hôi nách hiệu quả hơn

Trị hôi nách bằng gừng

Gừng chữa khỏi bệnh trĩ vĩnh viễn
Trong gừng có đến 20% là tinh dầu chất làm cay, tính cay nồng của gừng sẽ tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn gây mùi dưới cánh tay giúp bạn khô thoáng không còn mùi hôi nữa.
Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần giã mịn bột gừng khô trộn đều với long não và bôi vào vùng nách sau khi tắm. Thực hiện liên tục 2 lần mỗi ngày đảm bảm mùi hôi sẽ dần biến mất vĩnh viễn.

Trị hôi nách bằng lá trầu không

Lá trầu không diệt vi khuẩn gây mùi hôi nách

Theo nghiên cứu lá trầu không có nhiều chất chữa bệnh hiệu quả như tanin hay diataza. Ngoài ra trong tinh dầu lá trầu không có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và khử trùng đặc biệt là vi khuẩn gây hôi nách rất hiệu quả.
Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị vài lá trầu không và giã lấy nước, mỗi khi tắm xong lấy nước này bôi vào vùng nách. Liên tục áp dụng trong vòng một tháng đảm bảo mùi hôi nách sẽ biến mất vĩnh viễn.

Trị hôi nách vĩnh viễn bằng quả chanh

Axít chanh khử mùi hôi nách
XEM THÊM: Mẹo làm đẹp từ quả chanh
Qủa chanh chứa rất nhiều axit yếu tự nhiên giúp diệt vi khuẩn hiệu quả và vi khuẩn gây mùi hôi nách là không ngoại lệ.
Cách thực hiện: Bạn cắt vài lát chanh và bôi lên vùng nách ngày 2 lần. Lưu ý vệ sinh làm sạch nách trước khi chà xát để hiệu quả cao hơn. Thực hiện trong vòng một tháng mùi hôi nách sẽ bị đánh bay.

Trên đây là các bí quyết trị bệnh hôi nách vĩnh viễn mà Blog vui khỏe gửi tới các bạn. Chúc bạn sớm thành công!

Đăng nhận xét

 
Top