0
Nếu bạn đang gặp trở ngại khi giao tiếp với người khác vì mùi hôi miệng mà không biết sao chữa dứt điểm căn bệnh khó chịu này thì bạn đừng lo. Hôm nay blog vui khỏe sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn mà bạn đang gặp phải bằng cách đem lại bí quyết trị hôi miệng bằng vỏ bưởi tại nhà vô cùng hiệu quả.
Bí quyết chữa hôi miệng bằng vỏ bưởi

Nhai vỏ bưởi khử mùi hôi miệng

Trong vỏ bưởi có rất nhiều tinh dầu thơm có khả năng khử mùi hôi miệng. Đồng thời chất cay nồng có trong cùi bưởi sẽ loại bỏ vi khuẩn gây mùi cực nhanh. Nhờ những tính chất này mà rất nhiều người đã chữa bệnh hôi miệng bằng vỏ bưởi thành công
Cách dùng: Chuẩn bị một ít vỏ bưởi rồi rửa sạch sau đó nhai trong miệng 5 phút. Chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy rõ ràng công hiệu mà vỏ bưởi mang lại, những mảng bám chứa đầy vi khuẩn sẽ bị làm sạch và tinh dầu từ vỏ bưởi sẽ giúp bạn có mùi thơm nhẹ, dễ chịu.

Luộc vỏ bưởi chữa hôi miệng

Vỏ bưởi luộc chữa hôi miệng

Bài thuốc trị hôi miệng bằng luộc vỏ bưởi lại đòi hỏi bạn phải kỳ công chuẩn bị hơn một chút so với nhai vỏ bưởi trực tiếp tuy nhiên lại không gây ra cảm giác cay nồng như nhai vỏ bưởi tươi trực tiếp. 
Cách dùng: Phơi khô vỏ bưởi và đem nấu với nước và thêm chút muối. Lấy hỗn hợp này súc miệng hằng ngày vào buổi sáng và trước khi ngủ. Muối tinh kết hợp với tinh dầu bưởi sẽ giúp bạn diệt vi khuẩn hôi miệng và trả lại hơi thở thơm mát ngay tức thì.
XEM THÊM: Chữa bệnh đau dạ dày bằng mật ong và nghệ

Cách phòng hôi miệng tại nhà

Ngoài cách trị bệnh hôi miệng bằng vỏ bưởi bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẹo nhỏ sau để phòng bệnh hôi miệng ngay tại nhà:
  • Khô miệng và sự hoạt động kém của tuyến nước bọt là nguyên nhân gây ra hôi miệng vậy nên bạn cần bổ sung đủ lượng nước vừa tốt cho cơ thể lại kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn hôi miệng.
  • Vệ sinh miệng bằng chỉ nha khoa giúp loại bỏ các mảng bám nơi vi khuẩn tích tụ bởi súc miệng không thôi chưa bao giờ là đủ
  • Đánh răng đều mỗi ngày và hạn chế ăn các loại thực phẩm dễ gây hôi miệng như tỏi, hành, lạc...
XEM THÊM: Mẹo làm đẹp từ quả chanh đông lạnh
Trên đây là những lời khuyên của vui khỏe giúp bạn trị bệnh hôi miệng dứt điểm bằng vỏ bưởi. Bạn đừng trần trừ mà áp dụng ngay và tiếp tục đọc thêm nhiều bài viết hay về sức khỏe tại blog vui khỏe của chúng tôi nhé!

Đăng nhận xét

 
Top