0
Tóc bạc vốn là nỗi lo của những người đã có tuổi tuy nhiên ở một số người trẻ vì một vài lý do nào đó cũng có hiện tượng bạc tóc. Tóc bạc đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng đều có một số cách điều trị nhất định. Cùng tìm hiểu cách chữa tóc bạc không cần nhuộm ngay tại nhà cùng chúng tôi nhé!

Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm ngay tại nhà

Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm ngay tại nhà

Chữa tóc bạc bằng nước trà đen

Nước trà đen được xem là thần dược phục hồi màu tóc nhanh. Trong trà đen có các chất chống oxy hóa và các vitamin rất có lợi cho quá trình tăng trưởng của tóc. Công dụng lớn nhất của trà đen  mang lại là tái tạo lại các sắc tố của tóc bằng cách gội đầu trực tiếp bằng nước trà đen mỗi ngày.
Cách làm: Chỉ cần lấy khoảng 5 gói trà đen cho vào một nồi nước ấm bỏ thêm chút muối và lấy gội đầu hằng ngày. Tin rằng công hiệu sẽ khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên sau thời gian ngắn sử dụng.

Nước khoai tây luộc

Chắc hẳn bạn vẫn luôn bỏ đi nước luộc khoai tây mà không dùng đến nó phải không? Nếu như bạn có tóc bạc thì hãy giữ lại thứ nước quý giá với mái tóc này nhé! Cách thức thực hiện cũng vô cùng đơn giản thôi, bạn chỉ cần sử dụng nước luộc này để gội đầu 3 lần mỗi tuần. Tình trạng tóc bạc sẽ sớm mất đi, không chỉ vậy các chất xơ hòa tan trong khoai tây sẽ đem đến cho bạn mái tóc óng mượt.
Ngoài cách thực hiện gội đầu bằng khoai tây bạn cũng có thể dùng cách sau để dưỡng tóc: Lấy ra một chút khoai tây nghiền nát trộn với trứng gà để thoa lên tóc. Sau khoảng 30 phút bạn gội đầu bình thường. Để có công hiệu bạn nên nhớ là thực hiện thường xuyên nhé!
Có thể bạn quan tâm:

Chữa tóc bạc từ dầu dừa

Để thực hiện khôi phục lại mái tóc bằng dầu dừa bạn thực hiện bằng cách trộn dầu dừa cùng hạt cà ri đã nghiền nát rồi để trong ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản. Lấy hỗn hợp này để thoa lên mái trước 10 phút mỗi khi gội đầu.
Đây là cách cực kỳ hiệu quả để khôi phục lại màu tóc tuy nhiên có một chút khó chịu cho bạn là dầu dừa bám rất chặt vào tóc. Vậy nên sau khi gội đầu thường có cảm giác tóc bết lại. Tuy nhiên ngại ngần gì mà không sử dụng để có mái tóc đẹp phải không các bạn!
Trên đây là 3 cách được dùng nhiều nhất và công hiệu cũng nhanh nhất giúp lấy lại mái tóc đen óng ngay tại nhà mà không cần tới tiệm. Chúc bạn áp dụng thành công!
BLOG : VUI KHỎE

Đăng nhận xét

 
Top